Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chia sẻ về 5 yếu tố ngũ hành


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chia sẻ về 5 yếu tố ngũ hành
Thủy, Hỏa, Kim, Thổ và Mộc là các yếu tố thuộc ngũ hành cần chú ý trong phong thủy, năm thứ đó đều có các các điểm cùng chung sự giống nhau và khác biệt. Nếu bạn để tâm thì sẽ nhất định sẽ mang sự may mắn mọi điều đến với ngôi nhà của bạn.
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tổng hợp các nguồn thông tin trên mạng, chia sẻ các chú ý cần thiết với các quí vị như sau :

5 yếu tố phong thủy ngũ hành về nhà ở
1.            Kim
Yếu tố chất kim loại chứng tỏ sự minh bạch và logic. Sự có mặt của vật liệu bằng chất liệu kim loại trong một không gian sống sẽ cảm nhận xem gọn gàng,sạch sẽ,… Nếu như quá nhiều Nguyên tố KIM , sẽ hình thành sự vô định, không có khả năng kiểm soát cho bản thân. bởi vì vậy, sẽ tạo nên cảm giác lạnh lẽo và thiếu tập trung.
2.            Mộc
Là một trong 5 yếu tố cơ bản “MỘC” tạo nên sự phát triển của sự sáng tạo. Nó là biểu tượng cho sự nhạy bén, linh hoạt và phát triển. Nếu quá nhiều yếu tố “MỘC” sẽ làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt, cảm giác luôn không chủ động, không sáng tạo và cứng rắn quá mức. Nếu ngược lại, nếu như yếu tố “MỘC” này quá ít thì sẽ làm bạn luôn luôn cảm thấy buồn chán, không đứng vững trong tư tưởng. Khi nói đến một căn phòng có biểu tượng “mộc” là Các vật liệu bằng gỗ xuất xứ từ thiên nhiên….v..v…
3.            Hỏa
Dùng yếu tố “hỏa” trong ngôi nhà là cách làm cho tinh thần mạnh mẽ và phấn kích. Nhân tố phong thủy này sẽ khơi dậy trong lòng đức tính mạnh mẽ bản lĩnh và kiên quyết.
Vì vậy sử dụng yếu tố này vượt mức sẽ làm người cư ngụ dễ đem lại sự nóng tính, khó kiểm soát được cử chỉ hành vi…
Vì vậy nếu, Ít để ý đến yếu tố hỏa, sẽ làm cho các thứ trong nhà không sâu sắc, không để tâm và hời hợt. Để tăng yếu tố “hỏa” có thể bạn dùng nến hoặc bóng điện có ánh sáng màu để làm bài trí trong phòng.
4.            Thổ
Hành “thổ”liên quan tới sức khỏe, tạo tinh thần vui vẻ và phấn chấn. Nếu như không nên sử dụng quá nhiều yếu tố “THỔ” trong không gian sống, gia chủ sẽ thấy buồn tẻ, cảm xúc nặng nề, u ám. Nếu ngược lại, người cư ngụ sẽ thấy cảm giác bồi hồi, bối rối, thiếu sự sáng suốt khi làm việc gì
5.            Thủy
Sự cân bằng trong việc sử dụng Ngũ hành  “thủy” sẽ mang về Nhân tố này làm cho tinh thần minh mẫn, tích cực và có nhiều sáng tạo trong việc làm.
Không nên nhiều nhân tố “thủy” sẽ tạo ra một cảm giác như bị chôn vùi, nặng nề… Vì vậy, quá ít “Thủy”, Căn phòng nhà bạn sẽ thất trống rỗng, cô đơn và lẻ bóng… “Thủy” trong không gian căn nhà được biểu hiện thông qua màu đen và những loại màu sẫm khác, những loại đồ vật có tính phản gương, vật liệu chiếu sáng…
Hình dáng bên ngoài của “thủy” là hình mang tính độc lập.
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói luôn mong muốn gia đình bạn luôn trang trí một bố cục 5 yếu tố ngũ hành để có một phong thủy hài hòa nhất mang lại sự thịnh vượng cho không gian gia đình mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét