Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Chuyển nhà trọn gói chia sẻ 5 bí quyết khi thiết kế nhà vệ sinh


Chuyển nhà trọn gói chia sẻ 5 bí quyết khi thiết kế nhà vệ sinh
Trước lúc dự trù lên một bản vẽ tổng quát chung cho ngôi nhà, thì điều đầu tiên và không thể không kể đến một phòng được chú ý đến nhất chính đó là nhà toi let. Tại vì đó là một bộ phận quan tâm, sử dụng chú ý nhiều nhất trong ngôi nhà. Vì lý do đó cho nên khi lên bản vẽ làm khung sườn cần lưu ý đặc biết đến diện tích của không gian này, và đồng thời phải lưu ý và cần tránh các điều kiêng kỵ.
       Biết vậy nhưng nhưng có không ít người cho rằng toilet là bình thường và không cần quan tâm, làm đại khái cho có là được.  Đây là một suy nghĩ nông cạn và thiếu bề sâu, bởi vì không gian trong ngôi nhà, thì toilet được xem là không gian quan trọng nhất. Bởi vậy, đây là một không gian đặc biệt chi phối toàn bộ sinh hoạt vệ sinh gia đình cho nên cần được chú ý. Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói và kho xưởng Ánh Dương chia sẻ một vài chú ý sau :

Chuyển nhà trọn gói chia sẻ 5 bí quyết lúc thiết kế nhà vệ sinh
1/ Phải thông thoáng khí
Hiện giờ, Không ít người họ xem thường tác dụng cũng như vai trò của toilet. Vì thế nên, lúc đưa lên bố cục bản vẽ ban đầu, đại đa số ít quan tâm dành nhiều diện tích cho không gian đặc biệt này. Chính do việc lên bản vẽ ban đầu thì khắc phục được rất nhiều hậu quả sau này.
 Khi lên thiết kế sơ phác ban đầu, thì cần phải quan tâm đến không gian thoáng đãng của nhà vệ sinh, với mục đích để các chất dơ bẩn nhanh chóng thoát ra từ nhà vệ sinh. Ngôi nhà bạn sẽ thông thoáng và sạch sẽ hơn, sẽ nhờ vào sự quan tâm chú ý thiết kế ngay từ lúc đầu.
 2/ Tránh toilet nhìn thẳng vào các phòng khác
Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Vina cùng chia sẻ với quí khách hàng. Một đặc biệt chú ý đó là một lỗi mà ai cũng nên cần chú ý, mà bạn nên phòng tránh khi thiết kế nhà vệ sinh, không nên cửa toilet đối diện với các phòng như nhà bếp, phòng ngủ… Chính vì Việc này dẫn đến trái với phong thủy và mất thấm mỹ. Diện tích nhà vệ sinh là nơi có nhiều tù đọng tích tụ vi trùng vi khuẩn, các vi rút gây bệnh,…v..v…, Không nên thiết kế gần khu vực phòng ăn, nhà bếp. Bản vẽ như thế sẽ dẫn đến không an toàn cho sức khỏe của toàn gia đình.
Như vậy, để mang tính thẩm mỹ trong ăn uống, bạn thử nghĩ nếu đang ăn mà phía trước là nhà vệ sinh, hỏi thử ăn có nổi không ?. Nếu cửa toilet và cửa phòng ngủ đối diện nhau, sẽ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến những người sống chung nhà. Bởi vậy, hãy thiết kế toilet, độc lập với các phòng khác.
 3/ Không nên xây tường chia đôi
Thông thường, hiện nay một số người muốn thiết kế tiết kiệm bớt diện tích và tiện ích của việc sử dụng chung nhà tắm và vệ sinh toilet. Việc tế nhị nên làm riêng từng phòng tắm, nhà vệ sinh và bồn rửa tay để mang tính thẩm mỹ và riêng tư các nhân.
 4/ Chía đôi bằng vách ngăn giữa nhà tắm và toilet
 Thường thường, không ít gia đình Không nên xây tường chia 2 phòng như vậy sẽ tạo chật chội về không gian và diện tích, mà chỉ cần tạo vách ngăn để phân chia là được để đảm bảo tính riêng tư trong sinh hoạt.
 5/ Bố cục diện tích rộng phù hợp
 Một thiết kế nhà vệ sinh tốt, đạt chuẩn không xem là càng rộng rãi càng tốt mà còn phải có được thiết kế phù hợp, tiện lợi nhất cho việc sử dụng. Nhà vệ sinh diện tích quá rộng, chình vì vậy sẽ sẽ làm cho không gian loãng ra.
Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ Ánh Dương luôn chúc quí khách hàng có một thiết kế nhà vệ sinh tốt, vừa hợp phong thủy, lại vừa đảm bảo sức khỏe, tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét