Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Triều Khúc



    Dịch vụ Bốc xếp hàng hóa theo container tại Triều Khúc- Thanh Trì- Hà Nội. Khi Qúy khách có hàng hóa về theo container tại Triều Khúc mà cần thuê bốc xếp hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0916.707.755. Chúng tôi với đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, làm việc 24/24h. Bốc xếp tất cả các loại hàng hóa, từ hàng theo kiện, hàng bao, hàng hộp..
   Thường thì container hay về đêm trên các con đường, nếu kho xưởng ở ngoại thành thì có thể về ban ngày. Chúng tôi nhận bốc xếp cả đêm và ngày, giá không thay đổi theo thời gian. Gía chỉ thay đổi theo cont 20 hay cont 40feet. Và Tùy theo loại hàng hóa gì trên container.
Ngoài ra công Ty Ánh Dương cung cấp các dịch vụ :
              Chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng tại Triều Khúc
    Bốc xếp trọn gói hàng hóa tại Triều Khúc
    Bốc dỡ container tại Triều Khúc
    Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Triều Khúc
    Cho thuê xe nâng tại Triều Khúc
    Cho thuê xe cẩu tự hành tại Triều Khúc
    Cho thuê xe tải tại Triều Khúc
    Đổ phế thải, chạc xây dựng tại Triều Khúc
    Cung cấp nhân công khoán, công nhật tại Triều Khúc


Chúng tôi là luôn là đội bốc vác chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đông nhất Hà Nội, làm tất cả các ngày nghỉ, ngày lễ tết. Số lượng nhân viên hiện tại lên đến hơn 100 Người. Vì vậy quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi Hàng hóa bị tắc ở Hải quan mà về nhiều chúng tôi vẫn có người để bốc xếp cho quý khách. Có hóa đơn GTGT.
SĐT: 0916.707.755
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN
Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT CÒN RẺ HƠN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét